Nguồn sỉ giày cao gót

Bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh và bạn chưa tìm được sản phẩm cũng như nguồn cung cấp hàng uy tín, chất lượng vậy thì hãy xem bài viết ngay nhé!

1. Lựa chọn sản phẩm

Có quá nhiều thứ mà bạn quan tâm và bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để bắt tay vào buôn bán? Không quan trọng tuổi tác hay giới tính, quan trọng là bạn muốn gì và sản phẩm bạn lựa chọn là gì. Hiện nay sản phẩm có lẽ dễ dàng nhất cho bạn khi đưa ra quyết định kinh doanh đó là giày cao gót. Vậy tại sao giày cao gót lại là sản phẩm bạn nên chọn để kinh doanh bởi những lý do sau đây:

– Giày cao gót là lựa chọn yêu thích của phái đẹp, không chỉ phái đẹp mới mua sắm giày cao gót mà cánh mày râu cũng sẽ mua giày cao gót để tặng cho người yêu, cho vợ mình vì thế nên giày cao gót là sản phẩm dễ dàng cho bạn kinh doanh.

– Với sự đa dạng về khách hàng nên giày cao gót thị trường mục tiêu sẽ lớn và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng thành công.

– Đa dạng mẫu mã: Giày cao gót có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em và bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các mẫu mã đẹp, cuốn hút để kinh doanh. Hơn thế nữa, giày cao gót cũng có nhiều loại để bạn mở rộng phân khúc khách hàng cũng như thị trường.

2. Lựa chọn nguồn sỉ giày cao gót

Sau khi đã có quyết định lựa chọn buôn giày cao gót thì ngoài vấn đề về vốn, mặt bằng hay cách thức kinh doanh thì điều bạn đang muốn tìm đó là nơi cung cấp nguồn giày cao gót giá sỉ cho bạn mà uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Với lựa chọn về nguồn sỉ giày thì bạn có thể dựa vào các yếu tố sau để quyết định:

2.1 Chất lượng

Bạn muốn kinh doanh dòng sản phẩm nào thì bạn cần chọn đúng chất lượng cho dòng sản phẩm đó. Với mặt hàng cao cấp (chất lượng tốt nhất)  bạn có thể lựa chọn hàng VNXK hoặc các nguồn cung cấp hàng nhập khẩu nổi tiếng, uy tín cao.

2.2. Giá

Giá thành cũng là mối quan tâm khá lớn. Tuy nhiên nói đến giá thì không thể tách rời nó với chất lượng vì giá chất lượng tốt nhất đương nhiên sẽ đi với giá thành cao, còn mặt hàng giá thấp thì khó tìm được nguồn hàng tốt.

2.3 Mẫu mã

Đây cũng là một điểm cần lưu ý vì nếu lựa chọn được một công ty có chất lượng và giá hợp lý nhưng mẫu mã sản phẩm không nhiều thậm chí là ít thì bạn cũng đâu thể lựa chọn vì nó không đáp ứng được nhu cầu khách hàng của bạn.

3. Nguồn cung cấp giày cao gót giá sỉ Zviet

Zviet là đơn vị tiên phong trong việc nhập và phân phối các sản phẩm giày dép, túi xách nữ tại thị trường Việt Nam từ năm 2012 cho đến nay.  Zviet đã phân phối bán buôn, bỏ sỉ các sản phẩm giày dép, túi xách nữ cho hàng trăm đại lý cùng đội ngũ hàng ngàn cộng tác viên trên cả nước. Zviet đáp ứng đủ cả 3 điều bạn băn khoăn về giá, chất lượng và mẫu mã. Với sự đa dạng về mẫu mã, đa dạng về loại mặt hàng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp và chính sách giá ưu đãi thì lựa chọn Zviet là nguồn sỉ để bạn bắt đầu kinh doanh là lựa chọn cực kỳ đúng đắn.

Zviet hoạt động từ năm 2012 cho đến nay đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán buôn, bán sỉ giày dép, sỉ túi xáchtại thị trường miền bắc cũng như cả nước. Zviet tự tin trao cơ hội kinh doanh tới tất cả mọi người qua chính sách bán buôn, bán sỉ giày dép, túi xách Zviet. Hãy liên hệ ngay với Zviet để được tư vấn, hỗ trợ kinh doanh một cách hiệu quả nhất nhé!

 

1 comments

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.