Thu đã cập bến, đi giày gì cho hợp?

Mùa thu đã cập bến, ngoài chuyện sắm sửa cho tủ đồ những chiếc váy áo thật trendy thì các nàng cũng không thể bỏ qua nhiệm vụ làm mới tủ giày dép sau một mùa hè kết thân với sandals hay dép lê mát mẻ. Tiết trời se lạnh của mùa thu thì quả là lý tưởng để các nàng diện những mẫu giày kín đáo hơn nhưng vẫn vô cùng xinh xắn, thời thượng phải không. Vậy hãy xem những mẫu giày cho mùa thu này thêm tươi mới nhé.

1. Giày da lộn, giày oxford

Mùa thu về khi tiết trời mát mẻ cũng chính là lúc các nàng có thể xỏ chân vào những đôi giày da lộn hay giày oxford cá tính, thời thượng mà không sợ cảm giác nóng bức, khó chịu. 

Những mẫu giày da lộn mới nhất sẽ giúp bạn thoải mái tự tin trong ngày thu mà không lo đi sẽ bị bí bách cùng màu sắc khác nhau dễ dàng phối với váy áo trendy để diện đi chơi trong tiết trời thu.

Ngoài ra các mẫu giày oxford cũng là lựa chọn hot trong mùa thu bởi nét cá tính, thanh lịch của chúng. Vừa ấm chân vừa ấm cả lòng luôn nhé các nàng.

2. Giày boots thấp cổ

Vào những ngày trời se lạnh một chút, các nàng hoàn toàn có thể tự tin xỏ chân vào đôi giày boots thấp cổ để tô điểm cho set đồ thêm cá tính, thời thượng. Cơ bản nhất vẫn là những đôi boots màu đen dễ mix đồ và luôn hợp mốt còn nếu phá cách hơn, các nàng có thể lựa chọn những đôi boots sắc màu để cả set đồ thêm thú vị và nổi bật. Mẫu giày boots của mỗi mùa thu/đông này có thể kết hợp ngon ơ với loạt items từ quần jeans, chân váy cho đến váy liền midi… nên các nàng đừng bỏ qua boots thấp cổ khi mua sắm giày dép cho tủ đồ mùa thu nhé!

Boots thấp cổ thiết kế kéo khóa mới cho mùa thu sành điệu

3. Giày mule

Với kiểu dáng kín trước hở sau, đôi giày mule này được biết bao quý cô yêu thích bởi vừa tiện lợi, dễ xỏ ra xỏ vào lại mang dáng vẻ vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng. Chính thiết kế hở gót sẽ tạo hiệu ứng kéo chân giúp vóc dáng của các nàng thêm cao ráo, thanh thoát hơn. Phần mũi vuông độc đáo giúp bàn chân thon gọn hơn nên cô nàng có bàn chân hơi thô cũng không cần lo lắng nhé. Bắt cặp hoàn hảo nhất với giày mule chính là những chiếc chân váy midi hay những mẫu quần với độ dài trên mắt cá chân, vừa trẻ trung lại tôn dáng cực đỉnh.

 

4. Giày thể thao

Nếu suốt mùa hè nàng đã gắn bó với sandal hay những đôi dép mát mẻ thì thu đến nàng hoàn toàn có thể nhớ về những đôi giày thể thao năng động.Một lựa chọn cho mùa thu hoàn hảo bởi sự ấm áp, thoải mái của những đôi giày thể thao. Ngoài ra phong cách giày thể thao cho mùa thu giúp bạn thêm tươi mới trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính hơn.

Giày thể thao năng động, cá tính tôn chiều cao hoàn hảo

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.