Nguồn giày dép giá sỉ 20k

Nếu bạn là một người đang bắt đầu bước vào lĩnh vực kinh doanh giày dép nhưng lại băn khoăn không biết tìm nguồn hàng ở đâu thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Bạn sẽ không phải sang tận Quảng Châu đánh hàng hay đau đầu tìm kiếm các nguồn hàng ở trong nước, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, Zviet sẽ thay bạn làm mọi việc còn lại.

Vì sao chọn order giày dép giá sỉ ?

– Giá nhập rẻ : Bạn có thể nhập hàng với giá sỉ, chất lượng tốt, nguồn hàng uy tín

– Hàng hóa phong phú : Bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm muốn mua, sản phẩm giá rẻ hay tùy chọn theo chất lượng, ưu đãi của mỗi loại.

– Giảm thiểu chi phí : Bạn luôn phải tính toán chi phí đi lại, ăn ở, phiên dịch… mỗi lần sang Trung Quốc đánh hàng Quảng Châu hay chi phí đi lại tìm kiếm các nguồn hàng sỉ trong nước như các chợ đầu mối, mà còn phải mặc cả về giá các loại. Nhưng với hàng order mọi phi phí đó chỉ là con số 0. Nhờ đó, bạn có thể góp nhiều vốn hơn để tập trung cho công việc của mình.

Bạn cũng có thể order hàng trên các trang mạng như taobao, alibaba,… tuy nhiên bạn vẫn phải chi trả khá nhiều tiền vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam vì vậy khi chọn order hàng giá sỉ thì hãy suy nghĩ đến những nguồn hàng giá sỉ trong nước uy tín và chất lượng.

Vì sao nên chọn Zviet ?

Zviet là đơn vị tiên phong trong việc nhập và phân phối các sản phẩm giày dép, túi xách nữ tại thị trường Việt Nam từ năm 2012 cho đến nay. Zviet đã phân phối bán buôn, bỏ sỉ các sản phẩm giày dép, túi xách nữ cho hàng trăm đại lý cùng đội ngũ hàng ngàn cộng tác viên trên cả nước.

Hàng hóa được vận chuyển an toàn, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, mất mát. Ngoài ra Zviet đảm bảo chính sách đổi trả hàng lỗi, hàng tồn một cách công khai và minh bạch giúp cho các đại lý và cộng tác viên yên tâm để tập trung tốt cho công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.

Thời gian vận chuyển nhanh, khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian sớm nhất, không phải chờ đợi lâu làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh buôn bán. Và mức giá sỉ giúp cạnh tranh nhất thị trường, các thủ tục rất đơn giản, nhanh chóng, phục vụ tất cả các khách hàng trên cả nước. Zviet có các kho hàng ở nhiều nơi có đội ngũ nhân viên tận tình phục vụ cả khách hàng online và offline. Chúng tôi luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu vì vậy khi nhập hàng của Zviet bạn không chỉ được nhập với giá sỉ, được hưởng những chính sách ưu đãi mà bạn còn được  tư vấn, chia sẻ các kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả,…

Hãy lựa chọn Zviet là nơi cung cấp nguồn bán buôn, sỉ giày dép, túi xách giá rẻ để đảm bảo việc kinh doanh của mình đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Xem thêm Kinh nghiệm tìm nguồn hàng lấy buôn, bỏ sỉ giày dép,túi xách giá rẻ >>> Tại đây <<<

Bạn sẽ tìm được nguồn giày dép giá sỉ 20k khi đến với Zviet.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.